Thursday, October 8, 2015

Giới thiệu về thư viên học kiếm tiền trên YouTube miễn phí

Thân chào tất cả độc giả tại Anh Toàn Blog!

Chắc hẳn khi truy cập blog, các bạn rất quan tâm đến lĩnh vực kiếm tiền trên mạng và sau nhiều mong chờ của độc giả, mình đã ra mắt bộ thư viện học kiếm tiền với YouTube từ các kiến thức cơ bản tới nâng cao. Mình đảm bảo rằng với các bạn sau khi vận dụng hết kiến thức mà mình chia sẻ tại thư viện này thì bạn sẽ tự tin với mức thu nhập 2000$/tháng và còn gia tăng hơn nữa.



Trong quá trình kiếm tiền trên mạng thì hiện nay YouTube đang là một chỗ để các blogger/webmaster đào ra tiền hiệu quả nhất, đây là lĩnh vực được chú ý nhất trong năm 2014 sau thời gian bùng nổ của Affilate 2013. Đã có hàng triệu người kiếm hàng ngàn $$$ từ những video của họ, nào hãy cùng mình tạo tài khoản và bắt đầu những đồng tiền đầu tiên trên mạng.
Bạn sẽ học được gì từ thư viện này

Rất rất nhiều, mình tự tin nói với các bạn rằng như thế. Mình liên tục nhận được những câu hỏi căn bản về kiếm tiền YouTube kiểu như “Làm sao tôi có thể rút tiền từ YouTube?“, “Cách tạo Video như thế nào?“, “Cách rút tiền từ YouTube ra sao?“,…blah….blah… Tất cả những câu hỏi đó đã thôi thúc mình phải hoàn thành thư viện này thật sớm để gửi tới các độc giả trung thành.

Trong thư viện học kiếm tiền từ YouTube với hơn 40 bài học này, bạn sẽ bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất cực kỳ cần thiết đối với tất cả những người có mong muốn tự kiếm tiền và xây dựng một Channel lớn trên YouTube. Từ các kiến thức, thuật ngữ và xử lý, mình sẽ chia sẻ bằng những kinh nghiệm trải qua khi tham gia kiếm tiền trên mạng với YouTube.

Vì một lý do nào đó, có thể là kỹ thuật, có thể là trình độ của tác giả chưa được phát huy hết hoặc truyền đạt kém thì Anh Toàn Blog mong muốn rằng các bạn sẽ thông cảm và góp ý trong các bài viết để tác giả ngày một hoàn thiện hơn.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe theo dõi.

No comments:

Post a Comment